Xây Dựng

Giải pháp lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương – Thi công nhanh!

     Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp và dân số, nhu cầu về các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao với giá cả phải chăng tại Bình Dương ngày càng tăng. Nhiều gia đình và doanh nghiệp đang tìm kiếm các công ty lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương, đáp ứng nhu cầu về an ninh, tiện nghi và thẩm mỹ. Bài viết này Nhân Thành Phát sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương, giúp bạn lựa chọn được giải pháp tối ưu cho ngôi nhà hoặc công ty của mình.

lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương

Có nên lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương không?


     Khi xây dựng hoặc cải tạo một công trình, cửa cuốn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ nhà ở Bình Dương. Với ưu điểm về độ bền, vận hành êm ái và độ bảo mật cao, cửa cuốn đang ngày càng trở thành xu hướng không thể bỏ qua.

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí sử dụng

     Cửa cuốn được sản xuất từ những vật liệu cao cấp như nhôm, thép không gỉ và được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó, chúng có độ bền vượt trội, có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm mà không lo hư hỏng hay mất thẩm mỹ. Điều này giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo trì trong quá trình sử dụng.

Vận hành êm ái, giảm tiếng ồn

     Công nghệ vận hành hiện đại cùng với các bộ phận chất lượng cao giúp cửa cuốn hoạt động êm ái, gần như không gây ra tiếng ồn. Đây là ưu điểm rất được nhiều khách hàng ở Bình Dương ưa chuộng, đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ nhỏ.

lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương

Độ bảo mật cao, an toàn cho không gian sống

     Khác với các loại cửa truyền thống, cửa cuốn được trang bị nhiều lớp bảo vệ chống đột nhập, kể cả hệ thống mật mã ở thiết bị điều khiển từ xa. Điều này giúp không gian sống của gia đình bạn luôn an toàn, yên bình.

>>>> Nội dung liên quan: Đơn vị lắp đặt cửa kéo nhôm uy tín, chất lượng hàng đầu

Các bước thi công lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương


     Để theo dõi được quy trình cũng như tiến độ lắp đặt cửa cuốn, bạn cần nắm được các bước thi công, lắp đặt. Dưới đây là 6 bước thi công đúng cách đối với các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay:

Đo kích thước vị trí đặt cửa cuốn

     Người thợ sẽ đến công trình cần lắp đặt để tiến hành đo đạc chiều cao và chiều rộng của cửa cuốn. Đồng thời, kiểm tra xem ô cửa có bị hình bình hành không để đưa ra điều chỉnh ray cửa sao cho lắp đặt vừa vặn nhất.

lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương

Kiểm tra lại kích thước ray cửa cuốn

     Bước này sẽ giúp người thợ thi công xác định được kích thước của ray cửa cuốn đã phù hợp với chiều cao của cửa cuốn chưa. Nhờ vậy sẽ hạn chế được tình trạng lắp đặt sai dẫn đến mất thẩm mỹ cho công trình. Sau đó, tiến hành xé miệng đón ray và khoan lỗ để lắp tay hãm cửa, tai giữ ray.

Lắp đặt

     Đầu tiên, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành khoan và lắp ray phía động cơ. Tiếp theo, thực hiện dựng đường ray bên không có motor cửa cuốn sau. Khi lắp giá đỡ motor cần bắt sát vào gáy ray để giữ được khoảng cách dưới 2 cm. Tiếp tục dùng nivo nước đo thăng bằng 2 giá đỡ.

>>>> Nội dung liên quan: Địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tại Tân Uyên

Lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ

     Bước này yêu cầu thợ thi công lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ không được quá căng. Sau đó, thực tiến hành cắt đầu trục cuốn thừa và đưa lên giá đỡ.

lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương

Chỉnh cam cho động cơ

     Để thực hiện chỉnh cam cho động cơ, ta sẽ xác định vị trí của cam động cơ. Cam trên và cam dưới khi kéo cửa cần kéo hết mức và xoay lưỡi gà cho đè vào công tắc hành trình động cơ.

Kiểm tra và hoàn thiện

     Sau khi hoàn thành các bước trên, việc cuối cùng là kiểm tra tình trạng hoạt động của cửa cuốn. Đảm bảo cửa mở/đóng êm ái, không bị kẹt hay phát ra tiếng ồn. Ngoài ra, cần vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp đặt trước khi bàn giao cho khách hàng.

Nhân Thành Phát – Địa chỉ lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương


     Bình Dương đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc về công nghiệp và dân số, kéo theo đó là nhu cầu lớn về các sản phẩm gia dụng chất lượng cao như cửa cuốn. Đáp ứng nhu cầu này, Nhân Thành Phát đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp và lắp đặt cửa cuốn giá rẻ uy tín tại Bình Dương.

lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương

     Nhân Thành Phát là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn gia đình với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Nhân Thành Phát đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng ở Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận.

>>>> Nội dung liên quan: Cung cấp và thi công cổng xếp inox chất lượng, giá rẻ

Điểm nổi bật của Nhân Thành Phát

     • Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn

     • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

     • Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật chu đáo sau lắp đặt

     • Giá cả cạnh tranh, minh bạch

     • Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng

     Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp cửa cuốn giá rẻ tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay với Nhân Thành Phát để được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


CỬA CUỐN NHÂN THÀNH PHÁT

Showroom: 278/32 KP Tân Thắng, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

Xưởng sản xuất: 179/5 Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

VP Đại Diện: 369/79 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Email : info@cuacuonbinhduong.com.vn

Tel/Zalo: 0903 369 158

Website: cuacuonbinhduong.com.vn


Tìm kiếm có liên quan

Sửa cửa cuốn Bình Dương

Cửa cuốn Bình Dương

Cửa cuốn Thủ Dầu Một