Uncategorized

Xăng PU (xăng thơm, xăng nhật) là gì? giá xăng PU

     Hiện nay xăng Nhật (xăng thơm PU) đang được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất và chế biến. Trên thị trường đang có nhiều đơn vị cung cấp xăng PU thế nhưng không phải ai cũng cam kết hàng chất lượng cao, dung môi nguyên chất. Đến công ty Hóa chất Thiên Phước chúng tôi sẽ đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng về chất lượng, giá cả sản phẩm phù hợp nhất.

Xăng nhật (xăng thơm PU) là gì?


     Xăng thơm PU còn được gọi là xăng Thơm hoặc xăng Nhật, là một loại hóa chất lỏng, không màu, có mùi vị đặc trưng giống như hương vị của trái chuối. Thành phần chính của xăng Thơm là dung môi Butyl Acetate.

     Đặc tính của xăng PU: Xăng thơm PU này tan chậm trong nước, có khả năng bay hơi vừa phải và có khả năng chống lại sự thủy phân.

xăng thơm pu

>>>> Nội dung liên quan: Các sản phẩm dung môi công nghiệp chất lượng, giá tốt tại Thiên Phước

Các tính chất đặc thù ảnh hưởng đến chất lượng xăng nhật (xăng thơm PU)


     Dưới đây là những tính chất đặc trưng của xăng Nhật mà bạn nên tìm hiểu kỹ. Hiểu rõ những tính chất này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, nếu gặp lỗi trong quá trình thi công sơn, bạn cũng có thể sử dụng kiến thức này để xác định nguyên nhân của vấn đề.

Độ phản ứng

     Mỗi loại dung môi thường được nhà sản xuất thiết kế riêng cho từng loại sơn, nhằm tạo ra sự độc quyền. Vì vậy, khi chọn xăng nhật (xăng thơm PU) trên thị trường, bạn cần tìm hiểu kỹ xem loại sơn mình đang sử dụng có phù hợp với loại xăng đó hay không. Trong thành phần sơn, nhà sản xuất đã bổ sung một số dung môi, nhựa và phụ gia nhất định; nếu dung môi bạn sử dụng không tương thích, có thể gây ra xung đột, dẫn đến hiện tượng vón cục, thay đổi tính chất hoặc thậm chí làm hỏng sơn.

Độ hòa tan

     Trong thành phần xăng, mỗi chất có tính phân cực khác nhau; một số có tính phân cực mạnh, trong khi những chất khác lại không có hoặc có tính phân cực thấp. Điều này dẫn đến độ hòa tan của sơn cũng khác nhau. Trong số đó, Butyl là chất có độ hòa tan mạnh và là thành phần chính quyết định chất lượng sơn. Tuy nhiên, giá thành của Butyl tương đối cao, nên nhiều nhà sản xuất đã hạ giá sản phẩm bằng cách thêm các dung môi giá rẻ. Những chất này có thể không có tính hòa tan hoặc ảnh hưởng xấu đến chất lượng sơn.

Độ bay hơi

     Mỗi thành phần trong xăng Nhật có nhiệt độ bay hơi, hay còn gọi là điểm bay hơi (điểm sôi), khác nhau. Vì vậy, độ bay hơi của mỗi loại xăng từ các nhà sản xuất khác nhau cũng có sự khác biệt. Độ bay hơi của xăng có ảnh hưởng lớn đến chất lượng sơn. Nếu xăng bay hơi quá nhanh, bề mặt sơn sẽ không kịp tan và dàn trải, dẫn đến tình trạng sần sùi, nổi bong bóng, hoặc sơn khô trước khi thi công. Ngược lại, nếu xăng bay hơi chậm, màng sơn sẽ lâu khô, gây mất thời gian và chậm tiến độ sản xuất. Đồng thời, bề mặt sơn chậm khô cũng sẽ chiếm diện tích không gian sơn và dễ bám bụi bẩn. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này khi lựa chọn nhà cung cấp.

xăng thơm pu

Tác dụng của xăng nhật (xăng thơm PU)


     Xăng nhật (xăng thơm PU) được gọi là xăng Thơm hoặc xăng Nhật, là một dung môi hóa chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp. Nó có những tác dụng nổi bật như sau:

          • Sử dụng làm dung môi pha chế: Ứng dụng phổ biến nhất của xăng PU là dùng để pha sơn. Xăng PU có khả năng tạo ra lớp màng sơn có độ đều, độ bóng cao và hạn chế tối đa sự hình thành nấm mốc trên bề mặt sản phẩm, giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, láng mịn. Ngoài ra, xăng PU còn được sử dụng trong các ngành sản xuất keo, nhựa, mực in, mây tre và nhiều ngành khác.

          • Sử dụng làm hóa chất tẩy rửa: Trong ngành vệ sinh công nghiệp, xăng PU được sử dụng rất phổ biến với công dụng tẩy rửa cực tốt. Nó có thể dễ dàng làm sạch các vết bẩn cứng đầu như keo 502, keo con chó, vết băng dính, xi măng trên nền gạch và nhiều loại vết bẩn khác.

>>>> Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dung môi hóa chất hàng đầu tại thị trường TPHCM

Xăng nhật (xăng thơm PU) có độc hại không?


     Chúng tôi khẳng định rằng xăng Nhật là độc hại. Theo hệ thống xếp loại nguy hiểm HMIS (Mỹ), xăng Nhật được phân loại vào nhóm nguy hiểm loại 1. Khi pha vào sơn và phun, xăng nhật (xăng thơm PU) sẽ phát tán nhiều trong không khí, tạo thành hỗn hợp mà nếu hít phải có thể gây ngộ độc. Nếu tiếp xúc lâu dài, nguy cơ mắc ung thư là rất lớn. Vì vậy, khi vào phòng sơn, bạn nên mặc bảo hộ đầy đủ để tự bảo vệ bản thân. Dưới đây là những tác động cụ thể khi tiếp xúc với xăng Nhật:

          • Tiếp xúc qua da: Có thể gây viêm da, với các triệu chứng như cảm giác bỏng rát hoặc da khô, nứt nẻ.

          • Tiếp xúc qua mắt: Các triệu chứng kích ứng mắt có thể bao gồm cảm giác bỏng rát, đỏ mắt, phồng rộp hoặc mờ mắt.

          • Tiếp xúc qua hô hấp (phổ biến nhất): Hít phải khí có nồng độ cao có thể làm tê liệt hệ thần kinh trung ương (CNS), dẫn đến chóng mặt, choáng, đau đầu và nôn ói. Các triệu chứng khác bao gồm đau đầu, buồn nôn và mất khả năng kiểm soát cơ thể. Tiếp tục hít phải có thể dẫn đến hôn mê và tử vong.

xăng thơm pu

Cách bảo quản xăng nhật (xăng thơm PU)


     • Khi lưu trữ xăng nhật (xăng thơm PU), bạn cần đảm bảo bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nguồn nhiệt và các yếu tố có nguy cơ gây cháy nổ.

     • Lưu ý rằng hơi xăng thơm có thể tích tụ trong các hầm, hốc hoặc không gian hạn chế do chúng nặng hơn không khí; vì vậy, cần tránh để hơi xăng thoát ra ngoài và nên có hệ thống kiểm soát, xử lý hơi xăng phù hợp.

     • Giữ nhiệt độ trong thùng chứa tương đương với nhiệt độ môi trường xung quanh. Khi không sử dụng, hãy đóng chặt thùng chứa để ngăn xăng thoát hơi ra ngoài.

     • Ngoài ra, không sử dụng khí nén để đổ đầy, tháo ra hoặc xử lý loại xăng này.

Lưu ý khi lựa chọn xăng nhật (xăng thơm PU)


     Xăng Nhật có những tính chất đặc trưng mà bạn nên tìm hiểu kỹ để sử dụng và bảo quản tốt nhất. Nếu xảy ra lỗi trong quá trình thi công sơn, bạn cũng có thể dựa vào những kiến thức này để xác định nguyên nhân và khắc phục. Để chọn loại xăng Nhật phù hợp và chất lượng, hãy lưu ý những vấn đề sau:

Độ phản ứng

     Trong thành phần sơn, nhà sản xuất đã thêm một số dung môi, nhựa và phụ gia nhất định. Do đó, bạn cần tìm hiểu xem loại sơn mình đang sử dụng có phù hợp với xăng thơm hay không. Nếu dung môi xăng Nhật không tương thích với sơn, có thể gây ra phản ứng hóa học, dẫn đến hiện tượng vón cục, thay đổi tính chất hoặc hỏng sơn.

xăng thơm pu

Độ hòa tan

     Butyl là chất có độ hòa tan mạnh và là thành phần chính quyết định chất lượng sơn trong xăng nhật (xăng thơm PU). Tuy nhiên, do giá thành cao, nhiều nhà sản xuất xăng thơm đã thay thế Butyl bằng một số dung môi giá rẻ. Những chất này có thể không hòa tan tốt, gây ảnh hưởng đến chất lượng sơn.

Độ tinh khiết

     Hầu hết các dung môi dùng để pha xăng nhật (xăng thơm PU) đều phải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về độ tinh khiết. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất có thể nhập sản phẩm loại 2 hoặc sử dụng xăng nấu để giảm chi phí. Xăng nấu là loại xăng tái chế từ dung môi phế thải, thường chứa nhiều tạp chất và chất lượng kém, mặc dù giá rất rẻ. Vì vậy, hãy chọn nhà sản xuất uy tín để đảm bảo mua được xăng Nhật chất lượng với giá hợp lý.

Độ bay hơi

     Mỗi loại xăng từ các nhà sản xuất khác nhau có độ bay hơi khác nhau, ảnh hưởng lớn đến chất lượng sơn. Nếu xăng bay hơi quá nhanh, bề mặt sơn sẽ không kịp tan hoặc dàn trải, dẫn đến tình trạng sần sùi, bong bóng hoặc sơn khô trước khi thi công. Ngược lại, xăng bay hơi chậm sẽ làm màng sơn lâu khô, gây mất thời gian và chậm tiến độ thi công.

xăng nhật (xăng thơm PU)

Báo giá xăng nhật (xăng thơm PU) rẻ nhất tại thị trường TP.HCM


     Hóa chất Thiên Phước đã trở thành một trong những nhà phân phối dung môi hóa chất uy tín và tin cậy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hóa chất có chất lượng và ứng dụng cao trong các ngành sản xuất và chế biến công nghiệp. Trong số những dung môi được đặt hàng nhiều nhất tại Hóa chất Thiên Phước, xăng thơm PU luôn là một trong những sản phẩm chủ lực.

     Tất cả xăng nhật (xăng thơm PU) tại Hóa chất Thiên Phước đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thị trường uy tín như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản. Các sản phẩm này được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến, đảm bảo nồng độ xăng nguyên chất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

     Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm xăng thơm PU tốt nhất cho người tiêu dùng, Hóa chất Thiên Phước còn đưa ra bảng báo giá cực kỳ hấp dẫn, được đánh giá là rẻ nhất trên thị trường TP.HCM. Hiện tại, giá bán lẻ của 1 lít xăng PU tại Thiên Phước dao động trong khoảng 25.000 đồng đến 30.000 đồng, tùy theo từng thời điểm. Tuy vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá cả hợp lý và cạnh tranh khi đến với Hóa chất Thiên Phước.

xăng nhật (xăng thơm PU)

>>>> Nội dung liên quan: Cập nhật giá 1L xăng thơm chất lượng cao

Địa chỉ mua xăng nhật (xăng thơm PU) chất lượng tại TP.HCM


     Xăng nhật (xăng thơm PU) là một trong những dung môi hóa chất được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sản xuất, chế biến. Với các đặc tính nổi trội như khả năng hòa tan tốt, khả năng pha trộn cao, xăng thơm PU trở thành lựa chọn không thể thiếu cho nhiều quy trình sản xuất.

     Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dung môi hóa chất, Hóa Chất Thiên Phước đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối xăng thơm PU uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm xăng thơm PU được nhập khẩu trực tiếp từ những thị trường uy tín như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản.

     Tại Hóa Chất Thiên Phước, chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm xăng nhật (xăng thơm PU) với chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra những chính sách giá cả cạnh tranh, hấp dẫn so với thị trường. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Hóa Chất Thiên Phước.

xăng nhật (xăng thơm PU)

     → Liên hệ ngay với Hóa Chất Thiên Phước để được tư vấn và báo giá chi tiết về xăng nhật (xăng thơm PU) chất lượng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


HÓA CHẤT THIÊN PHƯỚC

Địa Chỉ: Số 25/12 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện Thoại: 0908 376 179

Email: tpmsolvents@gmail.com

Website: dungmoihoachat.com


Tìm kiếm có liên quan

     Xăng thơm

     Xăng thơm công nghiệp

     Xăng thơm sử dụng trong công nghiệp

     Đặc tính xăng thơm PU